Bắt đầu cuộc sống an lạc thịnh vượng tại khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè

(dustbonesnrock.blogspot.com) căn hộ Orchid Park Phú Xuân là tổ hợp gồm căn hộ chung cư và Shophouse của chủ đầu tư  CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, Orchid Park là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của CĐT. căn hộ Orchid Park Phú Xuân hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. căn hộ Orchid Park vị trí trung tâm
Orchid Park
Xem Thông tin Tại canhoorchidpark.net
dự án Orchid Park Nhà Bè có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Tọa lạc trên đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, căn hộ Orchid Park Phú Xuân đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Từ Orchid Park Nhà Bè Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Orchid Park Nhà Bè.
Sở hữu một căn hộ ngay tại dự án Orchid Park Nhà Bè. Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CĐT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Yếu tố an ninh, an toàn tại khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè khi sống trong Orchid Park Nhà Bè chắc chắn được CĐT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Các căn hộ Orchid Park Phú Xuân sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi căn hộ Orchid Park Phú Xuân đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. dự án Orchid Park Nhà Bè tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Giá trị căn hộ Orchid Park Phú Xuân tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư cao cấp đang tập trung về phía khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km hoàn thiện vào năm quý III/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. khu căn hộ cao cấp Orchid Park Nhà Bè có CĐT là công ty CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, được thi công bởi công ty Cty Cotec. Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng