Căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân công năng tối ưu sống tiện nghi

Do đó, việc phát triển căn hộ orchid park nhà bè trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án chung cư Orchid Park công năng tối ưu


Orchid Park
Quý khách nên tham khảo một số đánh giá thông tin căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân:Một căn hộ chung cư tốt là một căn hộ chung cư đảm bảo cho khách mua nhà có được những tiện ích kể cả nội và ngoại khu.
du an orchid park tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Phú Xuân Huyện Nhà Bè, rất gần với khu trung tâm hành Huyện Nhà Bè và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của mang tầm đẳng cấp sang trọng. có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, căn hộ orchid park nhà bè được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 50-82 m2 và đây chính là điểm mạnh của căn hộ orchid park nhà bè , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Giá trị căn hộ orchid park nhà bè tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân từ 800tr/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một khu căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng