Gem Riverside căn hộ chung cư giá trị đầu tư sống thanh bình

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn nhiệt đới, can ho Gem Riverside sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên tạo ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. căn hộ chung cư Gem Riverside giá trị đầu tư


Gem Riverside
Xem thêm lý do dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc lại hấp dẫn:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
mua chung cu Gem Riverside tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Hiện tại, tuyến đường đường Nguyễn Duy Trinh là tuyến đường duy nhất kết nối can ho Gem Riverside ra đại lộ đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Dự án can ho Gem Riverside sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.
tọa lạc ngay trung tâm Huyện Quận 2, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Huyện Quận 2, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Các tiện ích tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.
can ho Gem Riverside được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Nội thất tòa tháp mua chung cu Gem Riverside được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Hơn thế, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
can ho Gem Riverside có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 28tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm Tháng 1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Sở hữu một căn hộ trong , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và được hỗ trợ!
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng