Khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl môi trường sống mơ ước dành cho người thành đạt

Là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group trong năm 2018, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn mang đến cho khách hàng những căn hộ sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường. chung cư cao cấp Sunwah Pearl đô thị đẳng cấp


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl: tien do du an sunwah pearl
Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Nguyễn Hữu Cảnh, Căn hộ Sunwah Pearl có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
chung cư căn hộ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Điểm nhấn của dự án khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của Sunwah Pearl Apartments.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Các căn hộ bên trong Căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Đặc biệt, Sunwah Pearl Apartments còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi trong tháng 3/2018. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Theo như dự kiến tiến độ khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl vào khoảng quý Quý IV / 2019 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng