Masteri An Phú chung cư tiện nghi riêng biệt không gian thoáng

Mọi thứ hứa hẹn mang đến cho những khách hàng mua nhà tại đây một không gian sống hoàn thiện nhất. Masteri An Phu Quan 2 như là một khu resort cao cấp tại một khu nghỉ dưỡng nào đó vì từng tiện ích đến không gian bên trong từng căn hộ đều hiện đại và sang trọng đến bất ngờ. chung cư Masteri An Phú tiện nghi riêng biệt


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú cực kỳ sang trọng đẳng cấp nhất công trình thành phố
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Masteri An Phu Quan 2 sẽ tăng mạnh. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… du an Masteri An Phu quan 2 là một trong những dự án như vậy.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là Savills Việt Nam, cũng không có gì khó hiểu khi khu Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại du an Masteri An Phu quan 2 sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.
Masteri An Phu Quan 2 là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 45 - 52m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 86 - 92m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 86 - 92m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 luôn thông thoáng, không khí trong lành. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Có thể nói khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú là dự án chung cư có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 2,218 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT du an Masteri An Phu quan 2 đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú có CDT là công ty Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , được thi công bởi công ty Coteccons . Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng