Nên mở loại hình trường học như thế nào tại dự án căn hộ The Avila 2 ?

căn hộ avila 2 quận 8 là dự án nhà ở thuộc phân khúc cao cấp của công ty liên doanh Thành Phố Đế Vương. Nếu đã xác định mua căn hộ avila 2 quận 8 thì bạn không thể bỏ qua những điểm nhấn sau. dự án The Avila 2 môi trường sang trọng


The Avila 2
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Công ty CPĐT Kinh doanh BĐS L&L – L&L Group lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên avila 2 quận 8 đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. căn hộ avila 2 quận 8 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của căn hộ avila 2 quận 8 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, orchid park nha be đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
orchid park nha be là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại orchid park nha be như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Ngoài ra, orchid park nha be còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, căn hộ avila 2 quận 8 còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại avila 2 quận 8 được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Theo bật mí của CDT The Avila 2 , dự án căn hộ The Avila 2 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ The Avila 2 . Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán orchid park nha be phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Thực tế cho thấy, CDT của dự án căn hộ The Avila 2 là DVCI Quận 8 không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3738 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2017.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng