Thành Nam Dragon đất nền khách sạn 5 sao sảnh sang trọng

Qua hàng chục năm, Huyện Củ Chi luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Huyện Củ Chi luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án đất nền tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên đất nền Thành Nam Dragon vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. đất nền Thành Nam Dragon khách sạn 5 sao


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
dự án Thành Nam Dragon nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Huyện Củ Chi, Nhà phố Thành Nam Dragon không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như đất nền Thành Nam Dragon chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài ra, đất nền Thành Nam Dragon liền kề khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Mật độ xây dựng khu dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Những Nhà phố tại đất nền Thành Nam Dragon được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án Thành Nam Dragon được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
đất nền Thành Nam Dragon được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của CTCP Địa Ốc Thành Nam đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Chính vì vậy, sự ra mắt của Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
Tại đây,khu dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng