The Vista chung cư sang trọng hiện đại sống độc đáo

The Vista Xa Lo Ha Noi được xây dựng với mật độ rất thấp, chưa đến 50%, CDT Capitaland Việt Nam mong muốn xây dựng nhiều hơn một không gian sống trong lành, thoáng đáng cho quý khách hàng của mình. Vì thế một không gian xanh thân thiện luôn là mục tiêu mà khu căn hộ The Vista Quận 2 hướng tới. chung cư The Vista sang trọng hiện đại


The Vista
Tìm hiểu thêm khu căn hộ The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-the-vista-4-phong-ngu/
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Quận 2, The Vista cho thue mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ giá rẻ tại Quận 2. The Vista Xa Lo Ha Noi toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với Xa Lộ Hà Nội dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Cư dân sống tại cho thue can ho The Vista được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Tại khu căn hộ The Vista Quận 2, Capitaland Việt Nam đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP.HCM một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có.cho thue can ho The Vista đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.
The Vista Xa Lo Ha Noi là khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong lòng Sài Gòn. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. CDT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
khu căn hộ The Vista Quận 2 được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Capitaland Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Vista Verde, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu căn hộ The Vista Quận 2 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Căn hộ mẫu khu căn hộ The Vista Quận 2 với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng