Gem Riverside dự án căn hội ưu đãi tốt nhất gần trung tâm

Do đó, việc phát triển Gem Riverside Dat Xanh trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Đất Xanh Group luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án căn hội Gem Riverside ưu đãi tốt nhất


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2: gia ban can ho gem riverside
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Gem Riverside Dat Xanh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. dự án Gem Riverside Đất Xanh nằm liền kề đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Quận 2, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm

Bên cạnh đó, CDT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2 - 95m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Gem Riverside Dat Xanh phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Khác biệt với nhiều chung cư giá rẻ khác, tại căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Gem Riverside Dat Xanh chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Đặc biệt, tập đoàn Đất Xanh Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Đất Xanh Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 cũng không phải là một ngoại lệ.

Về vấn đề pháp lý, căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng