Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Vista Verde Dong Van Cong sẽ là dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào dư án căn hộ chung cư Vista Verde cư dân cao cấp


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2 sở hữu khu trung tâm hướng Đông Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Một lợi thế về vị trí của Vista Verde Dong Van Cong mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì cho thuê chung cư Vista Verde còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.

Vista Verde Dong Van Cong được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Các không gian trong khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Vista Verde Dong Van Cong là từ: 36 triệu/m2, hiện nay giá Vista Verde Dong Van Cong rẻ hơn một số dự án xung quanh Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thuê chung cư Vista Verde phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà tháng 06/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng