Khu dự án cao cấp Wilton Tower Novaland Sài Gòn bùng nổ các ‘siêu’ dự án

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Wilton Tower Bình Thạnh với quy hoạch sản phẩm đa dạng: Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ trong một quần thể đẳng cấp 5*, tọa lạc tại vị trí vàng cửa ngõ phía Đông đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. chung cư Wilton Tower thiết kế trang nhã


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, cho thue can ho Wilton Tower binh thanh hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Wilton Tower, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Mỗi cho thue Wilton Tower binh thanh đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại cho thue Wilton Tower binh thanh , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Nhìn từ trên cao, Wilton Tower Bình Thạnh như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, chủ đầu tư hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu dự án cao cấp Wilton Tower Novaland đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án cho thue can ho Wilton Tower binh thanh được đánh giá rất cao.

Hiện tại chủ đầu tư Novaland Group vẫn công bố chính thức về giá của Wilton Tower Bình Thạnh . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận Bình Thạnh dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Novaland Group từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 40 triệu/m2. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thue Wilton Tower binh thanh cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 40 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

khu dự án cao cấp Wilton Tower Novaland chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Bạn đang có quan tâm mua khu dự án cao cấp Wilton Tower Novaland để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng