Saigon sports city chung cư cao cấp kiến trúc đặc sắc khu biệt lập

saigon sports quan 2 - Trong những năm gần đây, thị trường BĐS Việt Nam phát triển theo định hướng cung cấp cho quý khách hàng và người dân Việt Nam những chung cư giá rẻ, sang trọng và nâng cao chất lượng cuộc sống và thay đổi cái nhìn của khách nước ngoài về thị trường BĐS Việt Nam. chung cư cao cấp saigon sports city kiến trúc đặc sắc


saigon sports city
Xem Thông tin Tại căn hộ saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-kenh-sinh-nhieu-loi-song-dang-cap-nha-o-hang-sang/,
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Keppel land, dự án Chung cư saigon sports city Keppel land có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây cũng như {cac_tuyen_duong} Quận 2 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. du an saigon sports city càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

du an saigon sports city được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại căn hộ saigon sports city Keppel land không giống như nhiều dự án khác. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CDT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho saigon sports quan 2 . Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Chung cư saigon sports city Keppel land là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại du an saigon sports city còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Với mức giá dự kiến từ 35 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của saigon sports quan 2 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của saigon sports city được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. du an saigon sports city sẽ mở bán vào quý 4/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Keppel land Group đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ saigon sports city Keppel land đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Biết thêm thông tin chi tiết căn hộ saigon sports city Keppel land và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng