Lucky Garden dự án chi tiết hoàn hảo thanh khoản cao

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Tây Nam Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở Dự án Lucky Garden Củ Chi dự án Lucky Garden chi tiết hoàn hảo


Lucky Garden
Lucky Garden Lucky Garden Tỉnh Lộ 9
Tọa lạc tại trung tâm Huyện Củ Chi và liền kề trung tâm hành chính, Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 được đầu tư bởi tập đoàn Kim Tâm Hải nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Dự án Lucky Garden Củ Chi sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi đất nền. Nhà phố Lucky Garden TL9 nằm tại Huyện Củ Chi, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.
Sở hữu một đất nền ngay tại Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Ngoài ra, Đọc thêm thông tin: https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Trong bán kính 3km từ https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi.
Dự án Lucky Garden Củ Chi trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các đất nền cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của {phong_cach_du_an} nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của Nhà phố Lucky Garden TL9. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của đất nền.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be là điều dễ hiểu.
Tiềm năng của Nhà phố Lucky Garden TL9 được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Củ Chi. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Nhà phố Lucky Garden TL9 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng