Vinhomes Central Park chung cư nhà hàng sang trọng đường rộng rãi

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng là dự án bất động sản khu thương mại chung cư tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay ngoài đường đường 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu của gia đình bạn, Cho thue Vinhomes Binh Thanh hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu Đông Saigon. chung cư Vinhomes Central Park nhà hàng sang trọng


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Binh Thanh tọa lạc tại khu đô thị vinhomes central park nút giao Nguyễn Hữu Cảnh thuộc khu dân cư cao cấp vinhomes central park, Bình Thạnh. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Cho thue Vinhomes Binh Thanh .  Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại Cho thue Vinhomes Binh Thanh . Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Vinhomes Tân Cảng cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 45m2 - 187m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 2.5tỷ/căn 1PN, 45tr/m2 nhưng tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu vinhomes central park và quá rẻ so với các dự án Bình Thạnh.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn muốn mua khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ CĐT VinGroup ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng