Bật mí ý nghĩa của tên gọi dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) khi mua nhà, ai cũng mong muốn chọn lọc một căn hộ chung cư với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CDT Căn hộ Saigon Manhattan đã chọn lọc một vị trí thích hợp là ngay trung tâm Quận 1. dự án Saigon Manhattan địa điểm lý tưởng


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ quận 1 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Quận 1. Đây là con đường Thuyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 1 như Cô Giang và Cô Bắc. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 1 là Cô Giang giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Căn hộ Saigon Manhattan . Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Novaland đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Tiện ích nội khu: Sống tại dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, cho thue can ho vinhomes golden river 1 phong ngu cũng được Novaland đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Châu Á hiện đại, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu Á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Các không gian trong dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang là dự án BDS cực hot hiện nay.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng