DeLaSol chung cư cao cấp phù hợp thực tế mật độ thấp

(https://dustbonesnrock.blogspot.com/) Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đủ năng lực để kiến tạo thành công Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 đúng như những gì CĐT đã khẳng định. chung cư cao cấp DeLaSol phù hợp thực tế


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, chung cư DeLaSol Quận 4 là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 6, Quận 4. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho chung cư DeLaSol Quận 4 sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi chung cư DeLaSol Quận 4 nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại DeLaSol DeLaSol Quận 4.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết có diện tích từ 62.44m2 - 75.7m2m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 49m2- 75.7m2m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu á hiện đại.

Ngân hàng Viettin bank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Ngoài ra CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) của căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng