Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland kín đáo ấm cúng chuẩn mực mới

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Căn hộ D1 Mension - Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều vấn đề khó chịu ở các khu căn hộ mini, căn hộ trung cấp như quá ngột ngạt, vệ sinh môi trường kém, ồn ào, nóng bức, bí bách,…vậy thì hãy chuyển nhà đến sống tại căn hộ D1 Mension thôi! những điều trên sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa! dự án chung cư D1 Mension kín đáo ấm cúng


D1 Mension

Đối với một sản phẩm bất động sản, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Khu Căn hộ D1 Mension nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân đất nền swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho Quận 1, dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

đất nền swan park nhơn trạch đồng nai được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Dự kiến dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu đất nền swan park nhơn trạch đồng nai tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định đất nền swan park nhơn trạch đồng nai thực sự là một “món hời.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Căn hộ D1 Mension theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh. Đặc biệt, đất nền swan park nhơn trạch đồng nai còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TP. Hồ Chí Minh trong tương lai. Thông tin và bảng giá dự án dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng