Dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hiện đại đẳng cấp tăng giá trị

(https://dustbonesnrock.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 sở hữu các loại diện tích nào? Sắp tới đây, dự kiến Quý 2/2018., chủ đẩu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ cho ra mắt block đầu tiên của Summer Residences Quận 4, nhằm giúp cho khách hàng tìm được chọn lựa thích hợp nhất với nhu cầu và tầm tài chính của mình, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ các loại diện tích căn hộ chung cư của dự án bất động sản hot nhất Phường 6 hiện tại. dự án Summer Residences hiện đại đẳng cấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Hiện CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ tung ra phân khu Summer Residences Quận 4 . Căn hộ Summer Residences được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 4 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 . Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Summer Residences Summer Residences Quận 4 được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 là dự án căn hộ cao cấp tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Tại dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Summer Residences Summer Residences Quận 4 cũng là dự án với hơn khoảng 1000 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là từ: 78 triệu/m2, hiện nay giá dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 rẻ hơn một số dự án xung quanh Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm Với những đẳng cấp đang được thiết lập, dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng