Khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành – Nơi tận hưởng cuộc sống xanh và tiện nghi đẳng cấp

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Một dự án chung cư BDS hút khách phải là quy tụ được những giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm. Sở hữu một địa điểm vô cùng đẹp, view bốn phía của dự án chung cư đều tầm nhìn ra sông Sài Gòn do vậy ban chung cu Riva Park là niềm mơ ước của nhiều người. Không những thế, đây còn là một dự án chung cư tầm cỡ với những giá trị đỉnh cao, là nơi mà con người được tận hưởng những tiện ích lý tưởng nhất mang cao cấp 5 sao. khu căn hộ Riva Park hạ tẩng thông minh


Riva Park
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như Chung cư De La Sol Quận 4. Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Nguyễn Tất Thành là một lợi thế cho dự án. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

chủ đầu tư Vietcomreal cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong Riva Park quận 4 đã có thể được vui chơi giải trí.

Chắc chắn chủ đầu tư của ban chung cu Riva Park là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Vietcomreal đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Các khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Phường 18 đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Vietcomreal tại TP. Hồ Chí Minh, khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Riva Park, vun đắp cộng đồng cư dân khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành và nhiều hạng mục tiện ích khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Riva Park quận 4 hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành mang nhiều tâm Thuyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0903191286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng