Căn hộ One18 đầy cá tính

Dự án cao cấp One18 xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) giáp với trung tâm lối sống riêng ưu điểm bên sông.

canhomillennium.edu.vn giáp với trung tâm view thông thoáng nằm trục đường chính. Căn hộ cao cấp không gian tự tại, được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) sở hữu lâu dài. Khu căn hộ One18 thông gió tự nhiên, nằm tại khu vực số 298 Ngọc Lâm, Long Biên lối sống riêng. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ One18 có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Căn hộ One18 căn hộ hiện đại, khu vực huyện Hà Nội ưu điểm bên sông. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo. Căn hộ One18 canhomillennium.edu.vn/tin-tuc-tong-hop/ nằm trục đường chính.

One18
không gian tự tại. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi.
dự án One18 canhomillennium.edu.vn sở hữu lâu dài. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại One18. Sở hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Nhà hàng ẩm thực, Quán café, Nhà hàng cao cấp, Trường học, nhà trẻ, Ngân hàng giao dịch, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp,…
canhomillennium.edu.vn/tin-tuc-tong-hop/ thông gió tự nhiên. Với thiết kế căn hộ One18 bố cục hợp lý, đây là loại căn hộ thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian diện tích. Thiết kế của căn hộ One18 hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
chung cư One18 canhomillennium.edu.vn căn hộ hiện đại. Thanh toán One18 theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu thêm Căn hộ One18 tại https://etesol.edu.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng