Dự án chung cư The Legend sống sang trọng

Khu chung cư The Legend phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ tiện ích 5 sao tầm nhìn rộng vị trí độc quyền.

Căn hộ cao cấp The Legend Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cocobaydanang.edu.vn tiện ích 5 sao tầm nhìn thoáng tại trục đường chính. Khu đô thị không gian đẳng cấp, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ ban công thông thoáng. Căn hộ cao cấp The Legend tiện nghi trọn vẹn, nằm trong khu vực 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân tầm nhìn rộng. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Khu căn hộ The Legend tiện ích hoàn chỉnh, tại huyện Hà Nội vị trí độc quyền. Một tầm nhìn rộng mở cho cuộc sống gia đình của bạn mà không có gì cản trở để tận hưởng sự riêng biệt và thuận lợi từ căn hộ này. cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ tại trục đường chính.

The Legend
căn hộ chung cư cao cấp The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn không gian đẳng cấp. Từ The Legend dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, The Legend như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
cocobaydanang.edu.vn ban công thông thoáng. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng The Legend như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến The Legend đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ tiện nghi trọn vẹn. Dự án The Legend được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
tiện ích hoàn chỉnh. Thanh toán The Legend theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://thietkexaydung.edu.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng