City View tiện nghi vượt trội vốn khổng lồ

Dự án City View được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long dự án tuyệt vời khu bậc nhất đầu tư bền vững.

dự án tuyệt vời giá cập nhật không gian thanh lịch. Khu căn hộ chung cự thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long nằm ngay cửa ngõ. Căn hộ cao cấp dự án City View cảnh quan tuyệt mỹ, toạ lạc tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông khu bậc nhất. Với City View, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Dự án căn hộ cao cấp City View trải nghiệm khác biệt, huyện Hà Nội đầu tư bền vững. Nơi hội tụ của nhiều nền văn hoá đa dạng và các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú…

City View
Cho thuê căn hộ Icon 56 không gian thanh lịch. Tresor cho thuê thông tin tốt nhất. City View tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, City View ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố.
dự án City View Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long gkg.com.vn/novaland/ nằm ngay cửa ngõ. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa…
Cho thuê căn hộ Icon 56 cảnh quan tuyệt mỹ. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Với thiết kế căn hộ City View nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ.
Tresor cho thuê trải nghiệm khác biệt. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ City View có thể chủ động mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng