Thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại Park Vista Nguyễn Hữu Thọ

(https://dustbonesnrock.blogspot.com) Park Vista Nha Be nằm ở trung tâm Huyện Nhà Bè, bên cạnh giao thông thuận lợi, tiện ích đặc biệt, hấp dẫn, Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đang khiến nhiều khách hàng và NĐT đứng ngồi không yên vì một số giá trị khác biệt mà dự án mang được. căn hộ Park Vista vị trí cửa ngõ


Park Vista
Nghiên cứu thêm về Bản đồ quy hoạch các dự án huyện Nhà Bè mới nhất . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Park Vista Nha Be là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án căn hộ Park Vista nhà bè tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, Park Vista Nguyễn Hữu Thọ ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Nguyễn Hữu Thọ rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Về thiết kế tổng thể thì Park Vista Nha Be được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của Park Vista Nha Be chiết khấu trực tiếp CĐT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 50 - 93 m², đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Park Vista Nha Be đang được chào bán với mức giá trung bình từ 28 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có Park Vista Nguyễn Hữu Thọ.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu Park Vista Nguyễn Hữu Thọ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Park Vista Nguyễn Hữu Thọ chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án chung cư hỗ trợ khách hàng không gian rộng

Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

Khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 nâng tầm tương lai cộng đồng